Yên xe Tuấn Kiệt, Yên xe giá rẻ

Yên xe Tuấn Kiệt, Yên xe giá rẻ

Yên xe Tuấn Kiệt, Yên xe giá rẻ

Yên xe Tuấn Kiệt, Yên xe giá rẻ

Yên xe Tuấn Kiệt, Yên xe giá rẻ
Yên xe Tuấn Kiệt, Yên xe giá rẻ

Tin tức

Bình luận Bọc yên giá sốc: Cẩn thận tiền mất tật mang

Hiện nay trên thị trường tràn lan các dịch vụ bọc yên với giá vô cùng sốc, tuy nhiên câu hỏi chất lượng vẫn chưa có lời giải đáp thỏa đáng.


TIN BÀI KHÁC
Cơn sốt bọc yên tránh nóng, tránh...vô sinh

Vào mùa hè, yên xe máy thông thường hay tích tụ nhiệt khiến người sử dụng hay gặp cảm giác nóng rát khi ngồi lên yên xe. Trong những ngày trời mưa, chúng lại bị dính nước và làm ướt phục trang của người đi xe máy.

Vào thời điểm tháng 3, khi thời tiết đang ở khúc giao mùa, khách hàng tìm đến cửa hàng bọc yên xe máy nhiều hơn để chuẩn bị cho một mùa hè nóng nực phía trước. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho các cửa hàng bọc yên xe máy trở nên nhộn nhịp hơn.
 
Các hàng bọc yên mọc lên như nấm

Chia sẻ với chúng tôi, chị Quỳnh - một khách hàng mang xe tới bọc yên tại cửa hàng ở 199 Đại La cho biết: " Sắp hè rồi nên mình mang xe tới bọc yên trước cho đỡ đông. Đợi nóng hẳn thì sợ các hàng này đông lắm".

Một nguyên nhân khiến thị trường bọc yên xe năm nay trở nên nhộn nhịp xuất phát từ tin đồn: Yên xe nóng là tác nhân gây vô sinh. Hồi tháng 9/2011, trên các trang báo và diễn đàn lần lượt đăng tải thông tin về việc yên xe máy bị nóng cũng là một nguyên nhân gây nên chất lượng tinh trùng không tốt dễ dẫn tới vô sinh ở nam giới.
Chính vì thế, dù chưa đến mùa hè nhưng nhiều người "lo xa" đua nhau đi mua bọc yên xe máy chỉ vì tin đồn yên xe nóng nguy cơ dẫn tới vô sinh.
 
...với mức giá quá rẻ

Anh Nguyễn Hùng (Hà Đông, Hà Nội) cho biết: " Mình cũng nghe tin này trên báo, chưa biết thực hư thế nào nhưng thôi cứ đi bọc yên cho chắc ăn. Dù thế nào thì mùa hè ko bọc yên thì yên xe cũng nóng khó chịu. Bây giờ đi bọc còn giá rẻ chứ đến vào trong mùa nó đội giá lên thì mệt."

Bọc yên giá sốc mặc lên như nấm sau cơn mưa

Bao giờ cũng vậy, người Việt luôn được đánh giá là những người thức thời nhất trên thế giới. Ngay sau khi cơn sốt bọc yên xe râm ran bùng phát thì hàng loạt các cửa hàng bọc yên giá sốc được mọc lên như nấm.

Dạo quanh 1 vòng các phố chuyên bán phụ tùng xe máy như khu vực phố Huế, Bà Triệu chúng tôi thấy hàng loạt các cửa hàng bọc yên xe được mọc lên một cách thức thời. Tại phố Đại La, một loạt các cửa hàng bọc yên xe với "giá rẻ bất ngờ - 50.000 đồng" mọc lên nhan nhản khiến người tiêu dùng không biết đâu mà lần.
 
Hàng loạt cửa hàng tương tự nhau

Vào một cửa hàng trên phố Đại La, một nhân viên ở đây đã hết sức nhiệt tình giới thiệu cho chúng tôi các sản phẩm bọc yên ở cửa hàng mình: " Tại cửa hàng em có tất cả các loại bọc yên từ Hàn Quốc, Đài Loan rồi cả Anh Quốc nữa nhưng giá cả phải chăng chỉ có 50.000 1 lần bọc yên thôi." Tuy nhiên, khi được hỏi làm thế nào để khẳng định xuất xứ của các loại yên xe này thì không nhận được bất cứ câu trả lời nào.

Một loạt các cửa hàng tại Đại La đều treo những tấm biển khá hấp dẫn về giá cả với dòng chứ "Bọc yên 50.000 đồng". Nói chuyện với một khách hàng đến bọc yên xe tại đây, chị Nguyễn Thanh Linh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: " Mình cũng không rõ về chất lượng của mấy cái này, thấy rẻ thì vào bọc thôi với lại nhìn cũng đẹp".

Được biết, hầu hết các sản phẩm yên bọc tại đây đều chưa được kiểm tra chất lượng đảm bảo của cơ quan chức năng. Theo quan sát và đánh giá của chúng tôi thì nhìn chung các sản phẩm đều có xuất xứ từ Trung Quốc, chất lượng không rõ ràng, có khả năng còn gây bệnh cho người sử dụng.

Hơn nữa, từ thông tin yên nóng gây vô sinh, theo các bác sĩ và chuyên gia, hiện nay Việt Nam chưa có nghiên cứu hay kết luận chính thức về thông tin này. Vì thế không loại trừ khả năng những người tung thông tin thất thiệt để kiếm lời. Không những thế, theo một số nguồn tin cho biết, ở một số loại bọc yên còn có pha sợi kim loại, nếu cọ sát nhiều dễ phát ra tia lửa điện và nếu trường hợp đó xảy ra thì hậu họa sẽ khôn lường.

Chính vì vậy, trong khi cơn sốt bọc yên vẫn đang còn nóng bỏng, những người tiêu dùng Việt hãy thật tỉnh táo để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng.
 
 
 
Dịch vụ bọc yên giá rẻ...

Tin tức khác

Tin tức & Sự kiện
Yamaha R15 2014 màu đỏ Dunhill giá 105 triệu đồng tại Hà Nội
Yamaha R15 2014 màu đỏ Dunhill giá 105 triệu đồng tại Hà Nội
Yamaha R15 2014 màu đỏ Dunhill giá 105 triệu đồng tại Hà Nội
 Bình luận Bọc yên giá sốc: Cẩn thận tiền mất tật mang
Bình luận Bọc yên giá sốc: Cẩn thận tiền mất tật mang
Bình luận Bọc yên giá sốc: Cẩn thận tiền mất tật mang
Video
Đăng ký nhận tin
© 2018 Yên Xe Tấn Kiệt. Design by Nina.vn | Đang online: 2 | Tổng truy cập: 333667
0908.150.788
backtop